Sunday, April 22, 2012

MV เพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ - เอกกี้ [Official MV]


เนื้อเพลง : คนที่เธอไม่ยอมรับ
ศิลปิน : เอกกี้
Album : Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา




ก็เป็นคนที่เธอไม่ยอมรับ
แต่เป็นคนที่เธอบอกว่ารัก
แล้วฉันนั้นควรจะทำเช่นไร

ได้แต่มองเธอแบบนี้ ทั้งๆที่เราคือคนรักกัน
แต่เป็นความรัก ที่เป็นความลับข้างในหัวใจ
ได้แต่รัก ได้แต่รอ โดยที่ไม่รู้ว่านานแค่ไหน
รักเราจะเปิดเผย อย่างที่เธอนั้นภูมิใจ

อยากขอเพียงแค่ได้เดินข้างกาย
ได้จับมือ ได้ซบไหลเธอเมื่อใจอ่อนล้า
ได้แต่คิด แล้วจินตนาการเรื่อยมา
จนกว่าจะถึงเวลา โดยที่ไม่รู้เวลาอะไร

ก็เป็นคนที่เธอไม่ยอมรับ
แต่เป็นคนที่เธอบอกว่ารัก
แล้วฉันนั้นควรจะมีความสุขไหม
ในเมื่อการมีฉันเป็นคนรัก
มันยากเย้นที่เธอจะยอมรับได้
ฉันควรทนไปแค่ไหนกัน

เธอก็คงมีเหตุผล ที่ทำให้ฉันนั้นไม่เพียงพอ
จะเรียกฉันว่าที่รักต่อหน้าใครๆ

อยากขอเพียงแค่ได้เดินข้างกาย
ได้จับมือ ได้ซบไหลเธอเมื่อใจอ่อนล้า
ได้แต่คิด แล้วจินตนาการเรื่อยมา
จนกว่าจะถึงเวลา โดยที่ไม่รู้เวลาอะไร

ก็เป็นคนที่เธอไม่ยอมรับ
แต่เป็นคนที่เธอบอกว่ารัก
แล้วฉันนั้นควรจะมีความสุขไหม
ในเมื่อการมีฉันเป็นคนรัก
มันยากเย้นที่เธอจะยอมรับได้
ฉันควรทนไปแค่ไหนกัน

ก็เป็นคนที่เธอไม่ยอมรับ
แต่เป็นคนที่เธอบอกว่ารัก
แล้วฉันนั้นควรจะมีความสุขไหม
ในเมื่อการมีฉันเป็นคนรัก
มันยากเย้นที่เธอจะยอมรับได้
ฉันควรทนไปแค่ไหนกัน

No comments:

Post a Comment