Thursday, April 19, 2012

เพลง รัตติกาล (Lady Blackdress) - Jetset'er [Official Audio]


เนื้อเพลง : รัตติกาล (Lady Blackdress)
ศิลปิน : Jetset'er




ค่ำคืนนี้ยาวไกล ในใจฉันรู้ดี ขอมันส์ให้เต็มที่ ไปกับสีแสงไฟ
เสียงเพลงล่องลอยไป ผู้คนพริ้วไหวตาม หวังเพียงพบความงาม ให้ได้วาบหวามใจ
มองไปใช่เลย เอ๊ะเธอนั่นไง ที่ใจเฝ้าตามค้นหา
แค่รอยยิ้มกับสายตา เหมือนฟ้าผ่าหัวใจ เก็บเอาไปฝันละเมอ

* ก็เพราะว่าเธอนั้นคือสตรีแห่งรัตติกาล ที่เร่าร้อนแต่อ่อนหวานในทุกองศา
สะกดฉัน ด้วยมนตราในค่ำคืนนี้
ให้ฟ้าได้มีแสงดาว พร่างพราวอย่างนี้นานๆ ต่อเวลาโอกาสให้ฉันที
ได้ชนแก้วกับเธอสักทีเถอะ รัตติกาล

ชุดดำที่เธอใส่ ตัดกับผิวขาวนวล สายตาที่เย้ายวน กับกลิ่นหอมยั่วใจ
เสียงเพลงล่องลอยไป ให้เธอพริ้วไหวตาม ฉันชมชื่นความงาม ที่ช่างวาบหวามใจ
ไม่เลย ไม่เคยคิดจะตั้งใจ ล่วงเกินอะไรทั้งนั้น
แค่เธอยิ้มให้กัน ฉันก็ชื่นใจ เก็บเอาไปฝันละเมอ

( * )

( * )

ให้ฟ้าได้มีแสงดาว พร่างพราวอย่างนี้นานๆ ต่อเวลาโอกาสให้ฉันที
ได้ชนแก้วกับเธอสักที ขอแลกเบอร์ได้มั้ยคนดี (หรือพิน บีบี)
คงสุขล้นในราตรีนี้ กับรัตติกาล

No comments:

Post a Comment