Thursday, April 19, 2012

MV เพลง ภาวินี - Electric Neon Lamp [Official MV]

เนื้อเพลง : ภาวินี
ศิลปิน : Electric Neon Lamp



นานเท่าไร ซักเท่าไร เราต้องไกล เวลาที่เลยผ่าน
คำทุกคำ เธอพูดมา มันค้างคา และฉันไม่เข้าใจ
คิดทบทวน มากเท่าไร ไม่เข้าใจ ความหมายของมัน
ยังเหมือนเดิม ชั้นคนเดิม ทุกข์ทนไปกับวันที่เธอได้

*(เรื่องราวที่เราได้)ร่ำรากันในวันนั้น คำพูดทุกคำยังสัญญาจำจนวันนี้
เหตุการณ์ต่างๆยังชัดเจนทุกวินาที อยู่อย่างนี้

**หากชั้นจะ ขอเวลา ให้นาฬิกามันเดินกลับไปข้างหลัง
จะทิ้งทุกสิ่งที่เคยต้องการ กอดเธอให้นานเท่านานเป็นแค่เพียงความหลัง
ยังจดและจำทุกช่วงเวลา เหตุการณ์ที่แล้วมา ก็เป็นดังภาพลวงตา ที่เธอนั้น บอกลา

ยังเฝ้ารอ รอแค่เพียง เธอก็พอ ฉันไม่ขอสิ่ง
ใดมากมาย หากว่าเธอ ให้อภัย เรื่องราวที่เราได้

หากชั้นจะ ขอเวลา ให้นาฬิกามันเดิน
ขอเวลา ให้นาฬิกามันเดินกลับไปข้างหลัง
ขอเวลา ให้นาฬิกามันเดิน....................

No comments:

Post a Comment